Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ quận 1

Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ quận 1 (1)

NƠI BÁN LÒNG BÒ TƯƠI GIÁ SỈ QUẬN 1

Bạn đang cần tìm nơi bán lòng bò tươi giá sỉ quận 1 mà chưa thấy được chỗ phù hợp vì nhiều lý do. Cùng với đó là sự không yên tâm về nguồn gốc xuất xứ với thị trường như hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mở quán ăn hoặc đang mở rồi và cần nguồn hàng bán lòng bò chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thì hãy mua ngay sau khi xem bài viết này nhé.

1. Quận 1 có gì?

Nhắc đến quận 1 chúng ta có thể nghĩ ngay đến các tòa nhà cao lớn, các khu trung tâm thương mại sầm uất và đặc biệt là những quán ăn, nhà hàng nổi tiếng nơi đây.

Nếu muốn đổi không khí vào cuối tuần cùng bạn bè lai rai các món lòng bò nướng hay phá lấu thì bạn hãy đến ngay quận 1. Vì những quán ăn nơi đây có nguồn nhập thực phẩm tươi ngon, chính vì thế mà chất lượng rất an toàn và đảm bảo.

Ngoài ra, bạn có thể tự chế biến các món lòng bò nướng hay phá lấu tại nhà với nguyên liệu mua từ nơi bán lòng bò tươi ở Thanh Trang nhé.

Quận 1 có gì

2. Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ quận 1

Không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để ra ngoài ăn một cái gì đó. Hoặc khi thèm một món ngon bất chợt như lòng bò nướng, bò nhúng giấm, mà gần nơi ở không có ai bán thì phải làm thế nào.

Vì vậy việc tìm nơi bán lòng bò tươi mua về nhà chế biến, bảo quản đông lạnh dùng lâu dài là hiệu quả nhất hiện nay.

Tại longbo.vn bạn sẽ không cần lo về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Lòng bò tươi ở đây được mổ lấy hằng ngày đảm bảo sự tươi ngon với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo.

Giá bán lòng bò tươi cũng được công khai trên Website longbo.vn, đặc biệt có giá sỉ tốt cho các chủ quán ăn bán phá lấu, nướng lẩu,….

Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ quận 1

Cách liên hệ mua hàng nhanh nhất:

Số điện thoại: gọi ngay 0979.963.659

Đến tận nơi: Đường 30 Phường Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Website: đặt hàng tại longbo.vn

3. Cách bảo quản lòng bò tươi ngon tại nhà

Bảo quản lòng bò tươi trong ngày:

Sau khi mua lòng bò tại nơi bán lòng bò tươi, bạn mang đi rửa sạch sẽ, cắt khẩu phần ăn tuỳ món cần chế biến rồi đi ướp gia vị. Sau đó dùng túi bọc thực phẩm (hoặc hộp nhựa, thuỷ tinh) đựng lòng bò và cất trong ngăn mát tủ lạnh.

Bảo quản lòng bò tươi dưới 30 ngày:

Để bảo quản lòng bò tươi lâu ngày mà vẫn giữ được chất lượng như tại nơi bán lòng bò tươi bạn cần thực hiện như sau: 

Sau khi rửa sạch lòng bò tươi và khử mùi hôi rồi để ráo nước, bạn chia khẩu phần cho từng lần nấu vào hộp nhựa và đậy kín nắp xếp lên ngăn đông tủ lạnh.

Nếu bạn chưa biết cách khử mùi hôi lòng bò tươi như thế nào thì hãy tham khảo tại đây

Cách bảo quản lòng bò tươi ngon tại nhà

4. Cách phân biệt lá sách bò và tổ ong

Lá sách: 

Lá sách là một bộ phận nội tạng của con bò hay bò tơ, thuộc trong nhóm 4 túi dạ dày.

Bề ngoài của nó có hình dáng mỏng tựa như những trang sách và có màu trắng sữa và đen.

Vì bộ phận này của bò có chức năng tiêu hoá thức ăn, nên lá sách màu đen là do bị bám bẩn và chưa được làm sạch.

Lá sách bò

Tổ ong:

Là bộ phận thứ 2 trong nhóm 4 túi dạ dày của nội tạng bò, tổ ong mang hình dáng chia ngăn độc đáo như tổ của những chú ong mật.

Chức năng chính của tổ ong bò là giúp gia tăng bề mặt tiếp xúc thức ăn, đồng thời giữ lại những vật lạ không được tiêu hoá.

Tổ ong bò

Ngoài 2 bộ phận lòng bò tươi trên đây, thì nội tạng của bò còn có tim phổi, lá mía bò, gan, thú linh, phèo,… Để biết thêm thông tin về các bộ phận nội tạng của bò trong việc chế biến thức ăn bạn hãy nhấc máy và gọi ngay số: 0979.963.659 hoặc tìm đến nơi bán lòng bò tươi giá sỉ ở quận 1 để có thể đặt mua lòng bò tươi chất lượng nhé.

Xem thêm:

>Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ quận 2

>Mua lòng bò tươi ở đâu cho dịp Tết

>Địa điểm bán lòng bò tươi uy tín hiện nay

>Chuyên bán sỉ lòng bò tươi chất lượng toàn quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *